Đại lý phân phối thảm trải sàn Á Châu
Cảnh báo hàng giả, hàng nhái Thảm Á Châu

TP.HCM

229 Lý Thái Tổ - P9 - Q10 - TPHCM

028.38.34.7798
028.38.34.5169
0919.065.688
Email : Thamtraisanachau@gmail.com

Hà Nội

150B Trần Duy Hưng - TP.HN

024.62.93.5255
024.35.52.7496
090.495.2355
Email : Thamthanhdat2003@gmail.com

Những nguyên tắc vàng khi chọn mua thảm trải sàn văn phòng

  27/07/2016

Trong các không gian làm việc hiện nay thì thiết kế không gian làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp là điều cực kì quan trọng có ảnh hưởng tới hình ảnh của doanh nghiệp. Một trong những món đồ nội thất không thể thiếu chính là thảm trải sàn văn phòng. Việc bạn trải thảm trong không gian làm việc sẽ giúp bạn mang đến một nơi làm việc lý tưởng, yên tĩnh và có thể tập trung cao độ nhất trong công việc.

1. Chọn chất liệu phù hợp với không gian

Mật độ đi lại trong không gian nào nhiều hơn là bạn phải chú ý hơn nên chúng ta cần phải lựa chọn dòng thảm trải sàn văn phòng để có mật độ sợi dệt cao hơn và chọn chất liệu phù hợp hơn. Những chất liệu cao cấp có thể trang trí trong không gian để có thể giúp bạn đảm bảo tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của văn phòng làm việc.

Bạn có thể thấy ở khu vực hành lang hay lối đi chung trong phòng làm việc nên chọn chất liệu thảm trải sàn bằng len hay chất liệu có khả năng đàn hồi cao giúp bạn có thể hạn chế việc lún xụt.  Đối với không gian làm việc ở từng khu vực thì bạn có thể chọn chất liệu khác nhau như: sợi tổng hợp có mật độ thưa bởi mật đo đi lại ít hơn.

2. Chi phí mua thảm

Bạn muốn tiết kiệm tiền một cách tối đa nhất thì bạn có thể chọn được chất liệu phù hợp mang lại giá trị không gian sử dụng cao trong không gian văn phòng của bạn đồng thời cũng phải đúng với mục đích sử dụng.

Thảm trải sàn văn phòng được tính theo m2 nên khi chọn mua thảm trải sàn cần phải tính toán để có thể lựa chọn được mẫu thảm phù hợp với không gian làm việc của bạn.

3. Phong cách của không gian làm việc

Phong cách của không gian làm việc là yếu tố cực kì quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vì thế khi bạn lựa chọn thảm trải sàn văn phòng cần phải tạo được ấn tượng với khách hàng đồng thời khẳng định được nét đẹp văn hóa, sự phồn thình của một đơn vị kinh doanh.

4. Tính toán đến chi phí bảo trì, thay thế

Lựa chọn các mẫu thảm trải văn phòng có chi phí bảo trì thấp để tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp của mình, bởi để đảm bảo mang đến vẻ đẹp của thảm cũng như không gian làm việc luôn sạch sẽ quý vị phải vệ sinh thảm, hút bụi hàng ngay và giặt thảm theo định kỳ.

Bình luận
Tin tức mới